Get ekki hugsaš...

Ég er svo spenntur fyrir žennan leik aš ég veit varla hvaš ég į aš gera af mér! Vörnin hjį ManU er ķ svo mikilli klessu aš ég er skķt hręddur um aš žetta fari ķlla... aš missa Rio og Vidic į lokasprettinum er bara svo sorglegt, og enginn Silvestre .. O'Shea og Brown er ekki mišvaršapar sem geta haldiš heilum leik markalausum. Vona aš Heinze verši žarna meš Brown, og O'Shea settur ķ bakvörš.

Uss! ég į eftir aš fara skęla ef žetta fer ķlla... best aš męta snemma į barinn til aš nį aš deyfa sig fyrst meš nokkrum bjórum :P


mbl.is Ferguson: Óttast ekki AC Milan
Tilkynna um óvišeigandi tengingu viš frétt

« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband